VPS hosting- những điều bí ẩn




VPS Hosting là một trong một số loại tài khoản lưu trữ web mà bạn có thể chọn để lưu trữ trang web của bạn trực tuyến. Để có một trang web trên Internet, bạn cần phải có các tệp trang web của bạn trên máy chủ web. Việc thiết lập và quản lý máy chủ không chỉ tốn kém mà còn khó khăn.

Mua web hosting cho phép ai đó thuê không gian trên máy chủ web, giúp người trung bình có thể lưu trữ một trang web trực tuyến dễ dàng hơn bởi vì tất cả những gì họ cần làm là tải lên các tệp trang web của họ (không cần cài đặt máy chủ).

Tất cả ba loại tài khoản lưu trữ này đều giống nhau trong thực tế là tất cả họ cung cấp cho bạn một máy chủ web để chạy trang web của bạn trên. Chúng khác nhau về cách chúng được thiết lập, các tính năng mà chúng cung cấp và mức độ tuỳ chỉnh bạn có thể có với mỗi loại. Kiểm tra thêm thông tin về các kế hoạch và tính năng VPS khác nhau của chúng tôi .


1. Tại sao VPS Hosting lại khác với Shared and Dedicated


Với các máy chủ chuyên dụng của chúng tôi, bạn thuê toàn bộ máy chủ. Điều này là tối ưu cho những người có lưu lượng truy cập rất cao vào trang web của họ hoặc cần thiết lập máy chủ của họ một cách rất cụ thể. Không phải tất cả mọi người cần phải có một máy chủ web dành riêng hoàn toàn. Nếu bạn chỉ bắt đầu với trang web của mình, bạn có thể tiết kiệm khá nhiều tiền nếu bạn thuê một phần nhỏ máy chủ. Shared hosting là khi bạn chia sẻ một phần của máy chủ với người dùng khác thay vì thuê toàn bộ máy chủ cho chính mình.

Nếu bạn đang xem xét một máy chủ chuyên dụng và không chắc chắn nếu nó là đúng cho bạn, có lẽ bạn sẽ cần để có được VPS hosting.

Tìm hiểu thêm vấn đề này tại đây


2. Làm thế nào để VPS Hosting làm việc?


Công nghệ đằng sau VPS lưu trữ tương tự như của VMware hoặc Virtual Box. Các chương trình này cho phép bạn chạy một số hệ điều hành ảo trên một máy. Ví dụ: máy tính để bàn của bạn có thể đang chạy Windows 7 nhưng bạn cũng có thể chạy các hệ điều hành khác như Windows XP hoặc Linux mà không cần phải khởi động lại máy tính.


3.Quản lý Máy chủ VPS


Tất cả các môi trường lưu trữ VPS với cPanel VPS Tối ưu hóa miễn phí! Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng tải tệp, quản lý tên miền, bảo vệ máy chủ của mình và thực hiện nhiều tác vụ khác để giúp máy chủ của bạn chạy ổn định. Để tìm hiểu thêm về cPanel VPS iNET, bấm vào đây.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số lợi ích đáng kể khi sử dụng máy chủ ảo

Seo có bị ảnh hưởng khi mua tên miền nước ngoài hay tên miền trong nước không?

Bạn có thể "ăn cắp" tên miền được không?