Lỗi vps bị treo và cách khắc phục




Tình cờ lang thang trên group, mình có thấy một số bạn có gặp một vài lỗi về VPS, cụ thể như sau: " không hiểu sao VPS của tôi cấu hình ram 768 HDD ES.2: 50 GB mà sao treo hòai, tới bây giờ upload file cũng bị treo không rõ nguyên nhân thường thì trước kia tôi nén file và bung file nén thì treo không nói bây giờ upload file cũng treo thì potay,không biết nguyên nhân vì sao mong được hưỡng dẫn để hạn chế treo tới mức thấp nhất"

Lỗi vps bị treo


1. Cách khắc phục


Đây là ý kiến của mình nhé:  Về vấn đề cấu hình vps để bên cung cấp reboot lại mình lấy thông tin CPU từ SSH giờ này vẫn chưa thấy ai ?từ 12g đêm hôm qua tới giờ nay là 7 h hix

+ nhưng BW nhớ ko nhầm thì 400gb/thang với lượng site mình thì dư dùng cái này không quan tâm

*Vấn đề ram 768 tuy là yếu như bồ nói nhưng không thể upload file cũng ghây treo.Mà lượng truy cập giờ đó chắc trên 10 người là cao .Kỳ lạ không biết bao nhiêu vps trên 1 master server rõ dàng rất chập chờn lúc upload 2-3 ngày không sao có lúc upload thì treo hòai, đương nhiên lọai bỏ khả năng lượng truy cập vì netstat trong SSH thì cũng vậy.Đây chỉ khả năng đặt nhiều vps trên 1 master server nên xảy ra hiện tượng thiếu RAM ghây treo và chập chờn lúc đợc lúc không ,hazai...... mệt qua càfe đi các bác vụ này tính sau CN đi kiếm miếng Đế làm lút cán về làm tíếp :d

*Hê hề mà ai biết có cách nào giảm gây treo chỉ mình với nhé còn cách ngồi mà theo dõi % CPU thì là hạ sách vả lại không thể quá tải CPU khi upload file bình thường được.

Tham khảo thêm:  Tư vấn chọn máy chủ ảo như thế nào sao cho hợp lý với tài chính nhất?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số lợi ích đáng kể khi sử dụng máy chủ ảo

Seo có bị ảnh hưởng khi mua tên miền nước ngoài hay tên miền trong nước không?

Bạn có thể "ăn cắp" tên miền được không?