Backorder tên miền và các bí quyết bỏ túi



1. Mỗi người được backorder bao nhiêu tên miền cùng lúc

Quý khách có thể đăng ký tên miền và backorder tên miền không giới hạn và điều này phụ thuộc vào ngân sách mà Quý khách đang có. Tuy nhiên, iNET khuyên Quý khách nên đăng ký backorder ở nhiều chỗ và chỉ tập trung vào những tên miền tiềm năng nhất.

2. Làm sao để tăng tỉ lệ thành công khi backorder

Đã có nhiều người backorder rất nhiều lần nhưng chưa thành công, rất có thể là do họ chưa biết một số mẹo khi backorder tên miền:


  •  Tên miền ở việt nam thì backorder ở việt nam
  •  Chỉ nên backorder tại các "trùm" vì các đơn vị nhỏ xác suất thành công gần như bằng 0. Bạn có thể xem danh sách backorder hàng ngày để xem các tên miền đẹp thường được đơn vị nào backorder thành công nhiều nhất.
  •  Nên backorder tại nơi tên miền trước đó đã đăng ký - tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.
  •  Nên backorder tại nhiều đơn vị - tỉ lệ thành công cũng cao hơn.
  •  Theo dõi tỉ lệ thành công khi backorder cũng là một kênh thông tin tốt để backorder

3. Bí quyết backorder bạn nên biết

Nên chọn backorder tên miền tại inet là một bí quyết bạn không thể bỏ qua bởi vì:

– Tỷ lệ thành công cao: Khi tên miền về trạng thái tự do, đồng nghĩa với việc cơ hội đăng ký lại chia đều cho tất cả các nhà đăng ký và cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, iNET sử dụng hệ thống đăng ký lại tự động, nên cơ hội đăng ký thành công cao hơn rất nhiều so với đăng ký bằng tay. Hiệu quả đăng ký từ hệ thống của iNET rất cao, được khách hàng tin tưởng sử dụng từ nhiều năm nay.
–    – Công bằng và minh bạch: Hệ thống đặt chỗ tên miền tại iNET hoạt động trên nguyên tắc đấu giá, rõ ràng và công bằng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Uy tín và tôn trọng kết quả đấu giá đặt chỗ tên miền là sự cam kết lớn nhất của iNET đối với khách hàng sử dụng dịch vụ.
–    – Dịch vụ chu đáo – Tin cậy: iNET hỗ trợ đầy đủ các thủ tục, giấy tờ cần thiết trước và sau khi đặt chỗ, đăng ký thành công tên miền, đảo bảo tên miền được đăng ký lại đúng thông tin chủ thể, tránh tình trạng tranh chấp. Backorder cho phép bạn tìm kiếm và đăng ký những tên miền đẹp với chi phí thấp, đăng ký lại dễ dàng và uy tín hơn rất nhiều so với mua lại tên miền từ người khác.Đặc biệt, từ 16-06-2015, iNET cho ra mắt phiên bản Backorder 2.0 với nhiều tính năng mới hấp dẫn (theo dõi nhiều tên miền, đấu giá nhiều tên miền, đấu giá tự động…), giao diện backorder thân thiện người dùng cùng cùng cơ chế đặt giá tăng lên 21h, giúp bạn có nhiều cơ hội đặt chỗ tên miền thành công hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số lợi ích đáng kể khi sử dụng máy chủ ảo

Seo có bị ảnh hưởng khi mua tên miền nước ngoài hay tên miền trong nước không?

Bạn có thể "ăn cắp" tên miền được không?