TÌm hiểu về chứng chỉ SSL


1. Tìm hiểu về SSL

SSL, viết tắt của ' Secure Sockets Layer' là công nghệ mã hóa dữ liệu được tạo ra bởi Netscape Communications vào giữa thập niên 90 đã được chấp nhận làm giao thức hàng đầu để mã hóa thành công việc truyền dữ liệu đến và đi từ hàng triệu trang web thương mại điện tử trên Internet.

2. Tại sao bạn cần chứng chỉ SSL? 

- Nó giúp khách hàng của bạn có được sự tin tưởng ngay lần đầu vào trang web của bạn.
- Nó cho thấy rằng bạn đang kinh doanh, hoạt động nghiêm túc. Đủ để bảo vệ thông tin nhạy cảm của họ như số thẻ tín dụng, số an sinh xã hội, giấy phép và mật khẩu.
- Bạn đảm bảo rằng tất cả các trang có thông tin cá nhân trên chúng được bảo vệ bởi chứng chỉ ssl chạy bằng HTTPS: // thay vì HTTP: // trong trình duyệt của bạn và hiển thị biểu tượng khóa hình màu xanh
- Bạn tuân thủ các yêu cầu về bảo mật và quyền riêng tư được đặt ra bởi các công ty thẻ tín dụng xử lý các giao dịch của bạn.
- Bất kỳ ai cũng có thể xác minh tính bảo mật của trang web của bạn.

Một số lợi ích bảo mật khác:
- Không bị xáo trộn hoặc thay đổi dữ liệu đến và đi từ trang web của bạn.
- Không bị thu thập thông tin đến và đi từ trang web của bạn.
- Chặn thay thế các thông tin giả mạo / giả mạo được đưa vào truyền dữ liệu đến hoặc đi từ trang web của bạn.

Chứng chỉ SSL cần được cấp bởi cơ quan cấp chứng chỉ SSL.Để có được chứng chỉ ssl, bạn phải điền vào tất cả thông tin chứng chỉ được yêu cầu bao gồm tên miền chứng chỉ ssl sẽ chạy cùng với tên công ty, địa chỉ, thành phố, tiểu bang,quốc gia. Cơ quan cấp chứng chỉ gửi một thông điệp email đến chủ sở hữu tên miền (liên hệ quản trị) có các chi tiết được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu whois. Khi email đó được trả lời để cho phép tạo chứng chỉ ssl mới, cơ quan cấp chứng chỉ phát hành khóa mã hóa công khai và khóa mã hóa riêng cho chủ sở hữu chứng chỉ ssl mới.

Thông tin của khóa công khai được sử dụng cho Yêu cầu ký chứng chỉ (CSR) để xác thực việc cài đặt chứng chỉ ssl trên máy chủ web, tên miền (và trang web) của bạn được lưu trữ trên đó. Khóa cá nhân được cài đặt trên máy chủ web của bạn để khớp thông tin chứa trong đó với mọi yêu cầu đến và đảm bảo rằng việc truyền dữ liệu được mã hóa đến và từ trang web của bạn bằng trình duyệt web truy cập vào trang web của bạn.

Chứng chỉ SSL từ các tên miền iNET rất phải chăng, cung cấp mã hóa 256 bit tiêu chuẩn và nhanh chóng.
Tìm hiểu iNET là gì?

>>> Mua tên miền inet là gì? tên miền tại inet có ổn định hay không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số lợi ích đáng kể khi sử dụng máy chủ ảo

Seo có bị ảnh hưởng khi mua tên miền nước ngoài hay tên miền trong nước không?

Bạn có thể "ăn cắp" tên miền được không?