Vì sao doanh nghiệp nên có một trang web? Những thuận lợi và bất lợi của việc có một Website



Có rất nhiều yếu tố góp phần vào sự thành công của một doanh nghiệp. Trong đó yếu tố quan trọng đối với thành công của doanh nghiệp là quảng cáo. Điều quan trọng là doanh nghiệp phải quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ để có lợi tức đầu tư khá tốt.

Câu hỏi đặt ra là: Doanh nghiệp có nên có trang web riêng của họ hay không. Tất nhiên! Có trang web của riêng bạn trực tuyến mang lại sự tiện lợi cho khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, các doanh nhân cũng nên biết rằng xây dựng trang web kinh doanh của riêng bạn có ưu và khuyết điểm của nó.

>>>> Tại sao nên tối ưu quy trình bán hàng ?

1. Ưu điểm

*  Kết nối dễ dàng giữa các khách hàng / mạng tốt hơn

- Với các trang web, việc tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn dễ dàng hơn. Khoảng cách không phải là vấn đề vì bạn có thể trao đổi email bất cứ lúc nào hoặc bất cứ nơi nào. Cung cấp các sản phẩm có thể được thực hiện thông qua các dịch vụ chuyển phát nhanh khác nhau. Các trang web có thể được quảng cáo trên các mạng truyền thông xã hội; do đó, điều này sẽ làm tăng những người quan tâm đến doanh nghiệp của bạn. Khi ngày càng có nhiều người biết trang web này, sự gia tăng doanh thu chắc chắn sẽ theo sau. Do đó, mọi người thích sử dụng trang web để mua sắm vì nó thuận tiện và rất dễ sử dụng.

* Giờ làm việc thuận tiện

Thông qua trang web, bạn có thể đăng nội dung doanh nghiệp của mình, cách bắt đầu, nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp, biểu mẫu đặt hàng và thậm chí là góc nơi khách hàng có thể gửi tin nhắn về bất kỳ truy vấn nào. Cho dù bạn đang ở nhà hay đi nghỉ, có thể thực hiện những đơn đặt hàng này.

2. Nhược điểm

* Lưu lượng truy cập:

Bạn cần phải có một đội ngũ tốt có thể tăng lưu lượng truy cập của bạn. Khi lưu lượng truy cập giảm, doanh số bán hàng bị ảnh hưởng không tốt cho công ty của bạn. Để cái thiện bạn cần phải có những người  kiểm tra và cập nhật cho bạn tình trạng thường xuyên doanh nghiệp của bạn. Đầu tư vào các chuyên gia để đảm bảo xây dựng thương hiệu trực tuyến tốt hơn.

* Cách tiếp cận cá nhân cho khách hàng

Một số khách hàng thích trả lời trực tiếp các khiếu nại của họ trả lời trực tiếp hơn là có một đại diện dịch vụ khách hàng trên điện thoại. Mọi người cảm thấy ít thoải máu hơn đối với việc gửi email phản hồi về sản phẩm của họ.

3. Đầu tư trang web ở đâu

Nếu bạn đang có ý tưởng về một website hãy thử ngay với một website nền tảng zozo là lựa chọn hợp lý về dịch vụ và phát triển cho doanh nghiệp sau này.

>>> Tìm hiểu ngay về zozo là gì?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số lợi ích đáng kể khi sử dụng máy chủ ảo

Seo có bị ảnh hưởng khi mua tên miền nước ngoài hay tên miền trong nước không?

Bạn có thể "ăn cắp" tên miền được không?