Một số đặc điểm của hosting?




Mỗi một hosting của các nhà mạng đều có những đặc điểm riêng mà bạn không hề biết. Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số đặc điểm của hosting trong nước và ngoài nước.

1. Đặc điểm hosting trong nước

Hosting trong nước có đặc điểm là đều đặt máy chủ tại các trung tâm dữ liệu tại Việt Nam. Đa số là chúng đều có điểm chung nổi bật: - Tốc độ truy cập nhanh, dễ mua, dễ thanh toán, dễ yêu cầu hỗ trợ, không bất đồng ngôn ngữ.

Một số nhà cung cấp khác có cấu hình hosting cực kỳ tốt, đặc biệt là không giới hạn dung lượng băng thông sử dụng chúng cũng có rất nhiều các lợi ích như:

* Hosting không giới hạn băng thông giúp kiểm soát tốt hơn

Việc sở hữu hosting không giới hạn băng thông còn cho phép bạn quản trị toàn bộ những nền tảng như đã đề cập ở trên chỉ từ một bảng điều khiển. Bạn có thể làm tất cả những công việc online của mình dễ dàng và hiệu quả

* Không lo lắng về chi phí:

Nếu bạn đang muốn thiết kế website trong một mức chi phí vừa phải, dịch vụ này là một phương án tốt dành cho bạn.Với dịch vụ không giới hạn băng thông, bạn có thể tối ưu website của mình để phù hợp với những yêu cầu và đạt được những mục tiêu đề ra khi làm website.

* Không lo ảnh hưởng lượng truy cập 

Doanh nghiệp thường không thể lường trước những thay đổi đột ngột về lượng traffic hàng ngày. Nhưng với khả năng của một hosting không giới hạn, bạn hoàn toàn có thể tạm biệt nỗi lo này. Đây là cách tuyệt vời nhất để hạn chế các tình huống làm hại website không như ý.

* Giảm thời gian downtime

Một lợi ích lớn nhất của việc sử dụng dịch vụ hosting không giới hạn băng thông là website của bạn sẽ rất ít bị downtime. Có khá nhiều công ty bị cản trở bởi vấn đề này và làm cho công việc làm kinh doanh online gặp nhiều khó khăn. Nhưng với việc không giới hạn băng thông sẽ giúp bạn tránh được hầu hết tất cả. Ít thời gian downtime đồng nghĩa với việc bạn có nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng của mình và mang về nhiều lợi nhuận hơn. Hẳn là bạn sẽ luôn muốn website của mình luôn trong tình trạng tốt nhất trong bất cứ tình huống nào.

Một số nhà cung cấp dịch vụ hosting  không giới hạn băng thông ở việt nam ví dụ như iNET.
Tìm hiểu iNET là gì?

2. Đặc điểm hosting nước ngoài

Host nước ngoài là dịch vụ của các nhà cung cấp có trụ sở và máy chủ không đặt tại Việt Nam. Ưu điểm của host nước ngoài là tốc độ truyền tải đi toàn cầu tốt, cấu hình phần mềm host phổ biến. Tuy nhiên lại khá bất tiện khi mua và thanh toán, số lượng nhà cung cấp quá nhiều gây khó chọn và thậm chí có một số nhà cung cấp không thân thiện với người Việt.

>>> Khách hàng biết đến công ty bạn như thế nào?




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số lợi ích đáng kể khi sử dụng máy chủ ảo

Seo có bị ảnh hưởng khi mua tên miền nước ngoài hay tên miền trong nước không?

Bạn có thể "ăn cắp" tên miền được không?