Làm sao để có hosting chất lượng?





Trước khi đi tìm câu hỏi "Làm sao để có hosting chất lượng?" thì chúng ta cần hiểu "chất lượng" là gì đã?

1. Chất lượng là gì?

Chất lượng là khái niệm đặc trưng cho khả năng thoả mãn nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, sản phẩm hay dịch vụ nào không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì bị coi là kém chất lượng cho dù trình độ công nghệ sản xuất ra có hiện đại đến đâu đi nữa. Đánh giá chất lượng cao hay thấp phải đứng trên quan điểm người tiêu dùng. Cùng một mục đích sử dụng như nhau, sản phẩm nào thoả mãn nhu cầu tiêu dùng cao hơn thì có chất lượng cao hơn.

2. Đối chiếu chất lượng với hosting? chúng ta tìm hiểu hosting chất lượng là gì?

Một hosting chất lượng đối với người dùng là việc chúng hoạt động ổn định, cấu hình thật tốt để sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất. Nói chung về hosting chúng ta nên lựa chọn các nhà cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt và backup định kỳ là tốt nhất.

3. Làm sao để có hosting chất lượng

Để có hosting chất lượng và hoạt động trơn tru nhất cho các website thì việc chọn nhà cung cấp là điều quan trọng nhất, sau đó là đến giá và chế độ chăm sóc người dùng của nhà cung cấp.

Mình khuyên các bạn rằng nên lựa chọn các nhà đăng ký top đầu thì hosting sẽ khá hơn nhiều so với các nhà đăng ký top dưới. Và để ý tới cấu hình của họ như thế nào, bandwidth ra sao, addon domain giới hạn là bao nhiêu, hệ thống quản trị, chăm sóc, cũng như đảm bảo bảo mật.

Bản thân mình vẫn thường dùng hosting iNET suốt nhiều năm qua vì chúng hoạt động thật sự tốt so với các nhà cung cấp khác và cấu hình cũng nhỉnh hơn rất nhiều so với số tiền mình bỏ ra cùng các nhà cung cấp khác.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số lợi ích đáng kể khi sử dụng máy chủ ảo

Seo có bị ảnh hưởng khi mua tên miền nước ngoài hay tên miền trong nước không?

Bạn có thể "ăn cắp" tên miền được không?