8 quy tắc chọn tên miền "vàng"



Những điều tưởng chừng sẽ ảnh hưởng nhỏ nhặt nhưng lại có sức ảnh hưởng cực lớn, nhất là với những bước đi đầu tiên như tên miền chả hạn thì nó lại càng quan trọng. Vì vậy ở bài viết này mình sẽ cho các bạn thấy các quy tắc để chọn một tên miền thật sự tốt.


1, Hãy tạo cảm giác mạnh cho tên miền của bạn

Ví dụ như một site ngăn chặn những loài vật gây hại sẽ rất tốt nếu chọn một cái tên như diệtchuột.com và tôi đảm bảo là sẽ có nhiều người truy cập.

2. Tập trung tên miền đến các đối thủ cạnh tranh 

Bạn có thể đăng ký với các tên miền thứ cấp của đối thủ cạnh tranh và đánh cắp khách hàng từ họ. Hơn nữa để tránh tình trạng này thì đối thủ của bạn buộc phải mua lại tên miền thứ cấp này và bạn nghiễm nhiên có được một khoản lời từ đây.

3. Lưu lượng truy cập từ việc tên miền chứa từ khóa sẽ có lợi 

Đa số các tên miền chứa từ khóa sẽ nhận được lưu lượng truy cập thường xuyên và một số tên miền thậm chí còn nhận nhiều hơn thế. Có một thực tế cho bạn biết rằng mọi người sử dụng thanh địa chỉ của họ thay vì thanh công cụ tìm kiếm để điều hướng truy cập trên web sẽ có nhiều khả năng mua sắm hơn, vì vậy tỉ lệ chuyển đổi của bạn sẽ được gia tăng.

4. Các trang tìm kiếm sẽ hướng không ít thì nhiều người dùng khi tìm kiếm các từ khóa có dính tới từ khóa seo. Ví dụ như“digital cameras” sẽ có thể tìm thấy tên miền digitalcameras.com trên trang kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google. Kiểu tạo lưu lượng truy cập này sẽ mang đến một số lượng lớn người dùng đến website này dù rằng hiện nay chúng không còn được ưu tiên nữa.

5. Lưu giữ tên miền của bạn (park your domain)

Nếu bạn muốn lưu giữ một chút trước khi bạn phát triển site thì không cần lo lắng vì có rất nhiều cách để thu về các khoản lợi nhuận cao từ tên miền chứa từ khóa đặc trưng.

6. Coi đó là một khoản đầu tư an toàn

Người ta thấy rằng đầu tư vào các tên miền sẽ có những kết quả tốt hơn là đầu tư vào thị trường chứng khoán, bất động sản, trái phiếu. Các vị chủ tịch của các công ty lớn hiện nhận thấy rằng sức mạnh của một tên miền đặc trưng đã làm thay đổi vai trò của nó trong tiếp thị và trở thành vấn đề mấu chốt của các công ty tìm kiếm sự tăng trưởng liên tục.

7. Chi phí hầu như miễn phí

Giá cho tên miền chỉ 10 USD/năm nên bạn sẽ sớm sở hữu được những tên miền chứa từ khóa....Những người sở hữu tên miền chỉ cần tập trung vào các tên miền đặc trưng ví dụ như tên miền chứa tên thương hiệu,...

8. Chỉ mua tên miền tại nơi bảo mật tốt

Việc bảo mật whois đóng vai trò quan trọng trong quy tắc chọn tên miền. Bạn có thể mua ten mien inet để được đảm bảo về dịch vụ một cách tốt nhất cũng như là được hỗ trợ thường xuyên về các vấn đề nếu xảy ra.

Xem thêm các bài viết khác: 5 cách lựa chọn nhà cung cấp mua tên miền tốt





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số lợi ích đáng kể khi sử dụng máy chủ ảo

Seo có bị ảnh hưởng khi mua tên miền nước ngoài hay tên miền trong nước không?

Bạn có thể "ăn cắp" tên miền được không?