Lựa chọn sáng suốt khi dùng vps




Dùng VPS là một lựa chọn sáng suốt nếu bạn biết cách sử dụng chúng sao cho hợp lý. Với VPS bạn hoàn toàn có thể kiếm ra 4000 - 5000$ một tháng - đặc biệt là MMO, và nhiều ngành nghề khác nữa cũng không thể thiếu dịch vụ vps này cả.


1. Sự thay đổi của thương mại điện tử


Những đổi thay trong việc phát triển từ thương mại điện tử, nhu cầu áp dụng công nghệ thông tin vào doanh nghiệp càng lớn thì việc quản trị cơ sở dữ liệu càng khắt khe và yêu cầu kỹ thuật cũng như lưu trữ cao. Thì những vấn đề đó cần có một quy trình xử lý từ đơn giản đến  phức tạp như: quản trị web, thương mại điện tử, email, quản trị cơ sở dữ liệu (ERP, CRM…), ứng dụng trực tuyến, và đó  - sử dụng VPS mới có thể đáp ứng được cùng với mức chi phí khá phải chăng sẽ là lựa chọn tốt cho thời điểm hiện nay.

>>>> VPS hosting- những điều bí ẩn

2. VPS khắc phục mối đe dọa từ bảo mật


Những mô hình kinh doanh nhỏ lẻ đến những doanh nghiệp kinh doanh có quy mô tầm trung hoặc lớn vẫn có thể sử dụng VPS để phục vụ cho nhu cầu của mình. Khắc phục các lỗi bảo mật từ các hình thức lưu trữ khác. VPS được hoàn thiện về bảo mật so với shared hosting rất nhiều và thường được tăng cường thêm các lớp bảo mật khác tại phía nhà cung cấp.


3. Nên chọn đăng ký vps một cách sáng suốt


Bạn nên nhớ rằng VPS của mỗi nhà cung cấp sẽ hoàn toàn khác nhau, không ai giống ai cả- cả về công nghệ cũng như nơi đặt máy chủ và phương thức quản trị cũng khác nhau.

Để xác định được đâu là nơi xứng đáng của bạn lựa chọn- bạn cần có những tiêu chí nhất định  và những tiêu chí này thường được xây dựng trên chính nhu cầu thực tế của bạn đối với một vps. Các thông số bạn cần quan tâm là mức giá, hệ điều hành sử dụng, bộ nhớ và tốc độ ngoài ra còn có cả chế độ chăm sóc khác hàng và sự uy tín của công ty lưu trữ đó nữa.

Bạn nên sử dụng dịch vụ vps tại iNET để có được dịch vụ tốt nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số lợi ích đáng kể khi sử dụng máy chủ ảo

Seo có bị ảnh hưởng khi mua tên miền nước ngoài hay tên miền trong nước không?

Bạn có thể "ăn cắp" tên miền được không?