Cần chú ý gì khi thuê vps?





1. Thứ nhất, về cấu hình VPS. 


Bạn hay tôi, hay bất cứ ai đều không hề muốn sử dụng một chiếc máy tính với tốc độ rùa bò,

nhất là khi bây giờ hệ thống máy chủ ảo đã được nâng cấp rất nhiều. Bạn cần một nơi có cấu hình máy cao, ổn định.

- Quý khách có thể chọn hệ điều hành là Windows hoặc Linux

- Đường truyền tốc độ cao, có băng thông trong nước và Quốc tế rộng

- Không giới hạn băng thông của máy chủ ảo

- Uptime99.99 %

2. Thứ hai, về giá cả.


Đây là vấn đề mà tôi tin bạn quan tâm nhất. Ai cũng luôn yêu cầu muốn có 1 dịch vụ tốt nhất nhưng với “giá rẻ nhất“. Vậy nên

không lạ gì khi bạn hay tôi trước khi sử dụng dịch vụ máy chủ ảo thì cũng phải lướt qua hàng chục đơn vị cung cấp dịch vụ

này để so sánh giá.


3. Về Support


Bạn sẽ thắc mắc tại sao lại có support ở đây? Nếu bạn suy nghĩ như vậy thì tôi khuyên bạn nên suy nghĩ lại, vấn đề này thực sự nghiêm trọng. Bởi tôi từng thấy nhiều bạn sau khi sử dụng dịch vụ máy chủ ảo tại các đơn vị khác không ngừng hỏi “bên anh/chị có support được thường xuyên không vậy?“. Thậm chí rất nhiều nơi còn support rất kém gây rất nhiều ức chế cho người dùng.  Vì vậy hãy cố gắng lựa chọn thật kỹ các nhà đăng ký dịch vụ.

Xem thêm tại: https://vpsno3.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số lợi ích đáng kể khi sử dụng máy chủ ảo

Seo có bị ảnh hưởng khi mua tên miền nước ngoài hay tên miền trong nước không?

Bạn có thể "ăn cắp" tên miền được không?