Những sai lầm khi người dùng bắt đầu với Wordpress



1. Quên cập nhật wordpress


Việc cập nhật tự động wordpress nếu bạn để quên có thể là cơ hội dành cho những kẻ tấn công mạng Internet tìm kiếm đến trang của bạn qua các lỗ hổng trên mã nguồn.

2. Không tạo bản sao lưu

Bạn chắc chắn cần phải biết rằng WordPress của bạn đã được sao lưu thường xuyên. Việc không có bản sao lưu sẽ rất nguy hiểm khi bạn có sự cố và bị mất dữ liệu.

3. Xuất bản mà không suy tính trước

Các bản cập nhật của Google ngày càng được ưu tiên cho người dùng và có giá trị nội dung, và đó là lý do bạn nên soạn thảo thật kỹ trước khi xuất bản nội dung nào đó.


4. Dùng dịch vụ vps của nhà cung cấp dịch vụ tồi

Việc sử dụng dịch vụ máy chủ cung cấp hosting, tên miền, máy chủ ảo của nhà cung cấp dịch vụ tồi khiến website của bạn hoạt động không ổn định và hay bị downtime làm ảnh hưởng đến tốc độ phát triển website của bạn. Để đề phòng trường hợp này bạn hãy sử dụng dịch vụ máy chủ ảo tại iNET sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

5. Giữ permalink mặc định

 Liên kết vĩnh viễn là một siêu liên kết tĩnh đề cập đến một trong những bài đăng trên blog của bạn. cấu trúc mặc định là www.thisisyoursite.com/?p=123. Cấu trúc này không hề tốt- bạn nên đổi lại cấu trúc url cho phù hợp với seo hơn.


6. Bỏ qua favicon tùy biến

Bao giờ nhìn vào cửa sổ trình duyệt, xem những biểu tượng nhỏ bên cạnh tiêu đề của trang, và tự hỏi làm thế nào bạn có thể có của riêng bạn?

7. Quá nhiều plugin

Rủi ro khi quá quá nhiều các plugin không chỉ là về xung đột giữa các plugins. hầu hết các plugin đều có lỗ hổng bảo mật - hay các phần mềm thu thập thông tin người dùng. Bạn nên hết sức chú ý.

Xem thêm:  Máy chủ ảo, vps sự tin cậy đáng nên dùng


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số lợi ích đáng kể khi sử dụng máy chủ ảo

Seo có bị ảnh hưởng khi mua tên miền nước ngoài hay tên miền trong nước không?

Bạn có thể "ăn cắp" tên miền được không?