Sự khác biệt giữa web hosting và vps hosting




1. Webhosting


Web Hosting là một dịch vụ đặt trang web hoặc ứng dụng của bạn trên internet, nó có thể truy cập từ bất cứ đâu qua một tên miền. Khi bạn mua Web Hosting, chủ yếu là mua không gian đĩa trên máy chủ bên trong Trung tâm dữ liệu, đó là các cơ sở lớn chứa hàng nghìn máy chủ và hàng triệu trang web và ứng dụng. Với Web Hosting bạn sẽ có nhiều không gian đĩa hơn, với hỗ trợ 24x7x365, bảng điều khiển dễ sử dụng (cPanel) và cài đặt một cú nhấp chuột cho các ứng dụng phổ biến như WordPress chỉ có tại iNET.

2. VPS hosting


Nếu bạn không muốn chia sẻ không gian đĩa của bạn với người khác, hoặc chỉ cần có quá nhiều thông tin cho một tài khoản Web Hosting, VPS là lưu trữ cho bạn.

VPS Hosting hoạt động theo cách tương tự như Web Hosting, cho phép bạn đặt trang web của bạn lên internet. Trong khi Web Hosting cung cấp các tài nguyên 'chia sẻ' hạn chế, VPS cung cấp cho bạn các tài nguyên dành riêng như RAM, CPU, không gian đĩa, và trong một số trường hợp, hiệu năng đĩa. VPS Hosting phổ biến cho các cửa hàng trực tuyến, các cơ quan kỹ thuật số và các trang web có lưu lượng truy cập cao vì nó mang lại cho bạn sự ổn định để phục vụ nhiều trang web hơn cho khách truy cập nhiều hơn. Trở lại sự tương tự của tôi, thay vì có một ngôi nhà trên khối, với một VPS bạn có thể có toàn bộ khối cho chính mình.

Xem thêm:  Ưu Điểm Của Việc Sử Dụng VPS

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số lợi ích đáng kể khi sử dụng máy chủ ảo

Seo có bị ảnh hưởng khi mua tên miền nước ngoài hay tên miền trong nước không?

Bạn có thể "ăn cắp" tên miền được không?