Tư vấn chọn máy chủ ảo như thế nào sao cho hợp lý với tài chính nhất?




Ai cũng muốn sỡ hữu và thuê cho mình một máy chủ ảo! Với sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện nay nếu bạn không có trong tay máy chủ ảo đã là một thiệt thòi nhưng bạn có thể đổi khác, bởi vì giá thuê máy chủ ảo hiện nay đã rẻ dần và phù hợp với tài chính túi tiền của mọi người nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một máy chủ ảo sao cho hợp lý nhất với mình.

1. Nên sử dụng dịch vụ máy chủ ảo vì sao?

máy chủ ảo- phù hợp tài chinh nhất


- Hoạt động – Trong khi trên 1 server chạy Share Host thì có thể có hàng trăm tài khoản cùng chạy 1 lúc, nhưng trên server chạy VPS thì con số chỉ bằng 1/10. Do vây, VPS có hiệu năng cao hơn Share Host rất nhiều lần.

– chọn máy chủ ảo dành cho các doanh nghiệp vừa và những trang Web lớn hoặc mã nguồn nặng, nếu chạy trên Share Host sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu.

2. Ưu điểm của máy chủ ảo mang lại hoàn toàn như một sever riêng với quyền quản trị cao nhất, bảo mật cao


- Với may chu ao bạn có thể thiết lập Web Server, Mail Server cũng như các server ứng dụng khác và có thể cài đặt riêng theo nhu cầu cũng như dễ dàng chia sẽ dữ liệu, truyền dữ liệu giữa các chi nhánh.)
- Có tính chất quản lý nội bộ riêng của doanh nghiệp.

– Mỗi máy chủ là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt, có hệ điều hành riêng, có toàn quyền quản lý root và có thể restart lại hệ thống bất cứ lúc nào. Do vậy, Thue may chu ao vps  hạn chế 100% khả năng bị tấn công hack local.

– Không tốn chi phí mua thiết bị, chi phí bảo dưỡng. .

– Dễ dàng nâng cấp tài nguyên RAM, HDD, Băng thông khi cần.


3. Lựa chọn nhà cung cấp tốt thì giá thành sẽ rẻ


Hầu hết các nhà cung cấp đều sẽ có những dịch vụ khuyến mãi hàng tháng, nhưng đa số đều khuyến mãi dịch vụ được một vài ngày sau đó dịch vụ khuyến mãi ấy lại thu phí rất cao bù lại những ngày khuyến mãi trước, thật sự mình không đồng tình cho lắm về cách làm này của một số nhà cung cấp. Nhưng theo mình thấy iNET là một đơn vị khuyến mãi dịch vụ cũng như chất lượng dịch vụ rất tốt nên đăng ký dịch vụ may chu ao ở đây sẽ rất tốt dành cho bạn.

Xem thêm:  Nên chọn giải pháp nào có lợi nhất - thuê vps hay thuê máy chủ


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số lợi ích đáng kể khi sử dụng máy chủ ảo

Seo có bị ảnh hưởng khi mua tên miền nước ngoài hay tên miền trong nước không?

Bạn có thể "ăn cắp" tên miền được không?