Máy chủ ảo đã hoàn toàn thuyết phục tôi bởi những lý do sau?




Biết đến máy chủ ảo là một cơ duyên may rủi với tôi, nói đến đây chắc hẳn nhiều du khách cũng thắc mắc máy chủ ảo là gì? Và sao tôi lại đến với nó phải không? Câu giải đáp là "tiền" - đúng- vì tiền tôi đã biết đến máy chủ ảo vps. Nhớ lại các ngày trước - tôi- 1 người đang thuê VPS để làm giàu cho bản thân cũng đã chọn hướng đi việc kinh doanh, kiếm tiền này chính là SEO kết hợp Adsen.

Đầu tư máy chủ ảo sẽ là lựa chọn sáng suốt cho tương lai


SEO đến với tôi ban đầu chỉ là viết nội dụng, cắm view, đi link. Vì phần mềm cắm view vô cùng nặng, mà cắm nó khoảng 8h/ngày, Vi lý do này cả ngày tôi không thể làm được gì vì phần mềm này quá nặng. ở thời kì này, tôi chỉ kiếm được khoảng 3 triệu/tháng. Đồng lương ít ỏi như thế chỉ giúp tôi trụ lại giữ Sài Gòn chật chội chỉ tính qua từng tháng mà không có 1 đồng nào dư cả. Rồi việc biết đến dịch vụ thuê máy chủ ảo VPS như 1 sự tình cờ vậy.


Tôi được 1 anh du khách giới thiệu cho dịch vụ thuê máy chủ ảo VPS, anh ấy nói việc thuê máy chủ ảo VPS vô cùng phù hợp cho những ai không có đủ tiền để mua nó. Anh ấy cho biết thêm, với máy chủ ảo VPS, tôi có thể cắm view thoải mái trên này mà không tác động gì đến máy tính của tôi. Sau này, tôi đã kiếm được 5 triệu/ tháng. Đam mê làm giàu không dừng tại lại này, tôi chuyển qua dùng Adsen trên Youtube, cắm máy tải phim về chỉnh sửa và up lên. Lúc này tôi đang triển khai Adsen trên chính máy chủ ảo như thế. Mỗi tháng chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn tùy theo từng gói nhưng thu nhập của tôi hiện giờ là 15 triệu/tháng.

khách du lịch sẽ có 1 công cụ tuyệt vời như vậy để kiếm số tiền khủng mà chỉ bỏ ra mấy trăm nghìn cho 1 tháng, ở sao không? Cái quan trọng là chúng ta tìm ra được cung đường phù hợp và hoàn hảo cho mình. Lý do thuyết phục để tôi thuê máy chủ ảo VPS, này chính là:

– Có thể cắm phần mềm, ứng dụng 24/24 mà không lo bị mất điện

– Không lo bị mất dữ liệu, không sợ bị mất cắp hay gian lận bởi các phần tử tấn công trên mạng.

– Có thể truy cập được mọi lúc mọi nơi, thuận lợi cho quá trình làm việc.

– Được cấp cho 1 IP dùng riêng, thoải mái để sử dụng.

– Khi gặp trục trặc về hệ điều hành, chỉ mất 5 – 10 phút để liên hệ với nhà cung cấp thue VPS để cài lại.

– Khi dùng tốn quá nhiều dung lượng, tôi chỉ cần alo cho nhà sản xuất nhờ reset giùm cho máy chủ ảo của mình, chỉ cần dăm phút sau là có thể làm việc lại bình thường.

– Với việc thuê máy chủ ảo VPS, mình có thể chạy nhiều áp dụng cùng 1 lúc, làm nhiều việc cùng một lúc.

Vì vậy, nếu như du khách đang thực hiện kiếm tiền trên Youtube hay buôn bán bất cứ các gì tại trên mạng, bạn nên chọn lựa thuê máy chủ ảo để biết được những lợi ích tối ưu của công cụ đó mang lại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số lợi ích đáng kể khi sử dụng máy chủ ảo

Seo có bị ảnh hưởng khi mua tên miền nước ngoài hay tên miền trong nước không?

Bạn có thể "ăn cắp" tên miền được không?