Quá trình đấu giá backoder tên miền hoạt động như thế nào? và những câu hỏi liên quan



Đối với các tên miền trước khi hết hạn và đang chờ xử lý, trước tiên bạn cần đặt giá thầu trước khi backorder tên miền. Nếu bạn là thành viên duy nhất đặt một backorder trước hạn chót, bạn sẽ được trao tên miền mà không cần đấu giá với số tiền đặt mua backorder của bạn khi tên miền có sẵn.

Nếu có hai hoặc nhiều thành viên đặt các backorder trên cùng một tên miền, một phiên đấu giá sẽ được tổ chức giữa các cá nhân đó khi tên miền có sẵn để lựa chọn người ưu tiên vào hệ thống backorder

1. Số tiền giá thầu tối thiểu cho cuộc đấu giá là bao nhiêu?  

Số tiền giá thầu backorder tối thiểu mặc định thường nằm trong khoảng từ 300$ hoặc hơn giữa số tiền mà cuộc đấu giá diễn ra.

* Có bất kỳ khoản phí nào ngoài giá thầu của tôi không? 

Bạn sẽ chỉ phải trả phí mặc định của backorder tên miền. Ví dụ như đăng ký backorder ở iNET tên miền thì bạn sẽ mất

300k tiền backorder. Nếu backorder thành công bạn sẽ phải gia hạn tên miền đó như bình thường giống với việc đăng ký tên miền mới.

* Bạn có nhận được thông báo email về cuộc đấu giá không?

Vâng. Bạn sẽ nhận được một email cho biết tên đăng nhập, tên miền, giá thầu cao hiện tại và ngày / giờ kết thúc đấu giá.

* Một cuộc đấu giá kéo dài bao lâu? 

Đấu giá kéo dài trong ba ngày, tuy nhiên nếu giá thầu được đặt trong vòng 5 phút cuối, phiên đấu giá sẽ được kéo dài 5 phút kể từ giá thầu được chấp nhận cuối cùng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số lợi ích đáng kể khi sử dụng máy chủ ảo

Seo có bị ảnh hưởng khi mua tên miền nước ngoài hay tên miền trong nước không?

Bạn có thể "ăn cắp" tên miền được không?