Khách hàng biết đến công ty bạn như thế nào?




Một câu hỏi dành cho người marketing bấy giờ là làm sao để người dùng biết đến bạn cũng như kết nối người dùng theo cách nào là hiệu quả.

1. Các cách mà người dùng có thể tìm đến bạn

* Thông qua thương hiệu:
Thương hiệu chính là chìa khóa bền vững của doanh nghiệp khi mà doanh nghiệp của bạn đã có tiếng nói trong lĩnh vực nào đó. Tuy nhiên việc xây dựng thương hiệu không hề dễ và không thể ngày 1 ngày 2 là hoàn thành - đó là cần cả một quá trình marketing, bán hàng, nội bộ,....

* Thông qua sản phẩm:
Sản phẩm bạn cung cấp ra thị trường là gì?chính nhờ sản phẩm khách hàng có thể tìm đến được với doanh nghiệp.

* Thông qua SEO, quảng cáo
Kênh SEO và quảng cáo vô cùng hữu hiệu trong việc đưa sản phẩm đến gần tay người tiêu dùng hơn, cũng là người thúc đẩy doanh số trực tiếp, gián tiếp cho công ty. Hệ thống marketing càng mạnh thì doanh nghiệp đó càng dễ dàng phát triển.

* Thông qua các kênh truyền thông:
Các mạng xã hội, youtube,... truyền thông cho web doanh nghiệp đều cực kỳ tốt - Một lượng lớn khách hàng tiềm năng bạn có thể tìm kiếm được ở đây.

* Truyền miệng
Với phương pháp truyền miệng tỉ lệ chuyển đổi cực kỳ cao. Tuy nhiên chúng sẽ khá khó để đẩy mạnh - cách duy nhất là đẩy mạnh chính chất lượng sản phẩm và hoạt động một cách chuyên nghiệp.

2. Phát triển thương hiệu cho công ty là điều quan trọng

Phát triển thương hiệu đồng nghĩa với việc phát triển bền vững sau này. Phải phát triển ngay từ tên miền website, đó chính là những bước khởi đầu cần thiết.

Với tên miền tốt hơn hết là tên miền thương hiệu, nếu không được bạn có thể dùng các dịch vụ backorder tên miền để tìm kiếm các tên miền đẹp, chúng sẽ phù hợp với công ty, doanh nghiệp sau này và nhất là marketing sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với tên miền xấu.

Xem thêm các bài viết khác: Kinh nghiệm khi Backorder tên miền

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số lợi ích đáng kể khi sử dụng máy chủ ảo

Seo có bị ảnh hưởng khi mua tên miền nước ngoài hay tên miền trong nước không?

Bạn có thể "ăn cắp" tên miền được không?