Zozo là gì? nền tảng zozo có gì đặc biệt




Thông thường việc tối ưu chi phí , nguồn lực luôn được đặt lên hàng đầu để tiết kiệm cho doanh nghiệp. Trong đó khâu chuẩn bị website để bán hàng hầu như rất tốn nguồn lực và chi phí thời điểm khởi đầu, nên người ta thường e dè không tạo website riêng mà chỉ kinh doanh trên các fanpage trên facebook, mxh,....

Tuy nhiên hiện nay bạn hoàn toàn có thể có được một nền tảng bán hàng mà không mất nhiều phí như trước, nền tảng website bán hàng dựng sẵn Zozo sẽ giúp bạn làm điều này.

1. Zozo là gì?

Zozo là gì? Zozo là nền tảng website được dựng sẵn - đây là một hệ thống xây dựng website bán hàng trên nền tảng Opencart – một nền tảng website thương mại điện tử tốt nhất nhất hiện nay. Có nghĩa rằng, Zozo sẽ cung cấp cho bạn một web bán hàng chất lượng để bạn có thể sử dụng nó trong công việc kinh doanh của mình.

2. Sử dụng Zozo bạn sẽ được lợi gì?

Sử dụng Zozo rất thích hợp với những bạn cần web ngay lập tức, dù cho không biết nhiều về code và không mất nhiều tiền đầu tư ngay lúc đầu. Với zozo bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho các gói dịch vụ phù hợp cho quy mô bán hàng của bạn.

Với website nền tảng này bạn sẽ có những tính năng nổi trội hơn những website bình thường khác như sau:

+ Chuyển đổi đơn vị tiền tệ và ngôn ngữ
+ So sánh sản phẩm
+ Yêu thích sản phẩm:
+ Đánh giá sản phẩm:
+ Lọc sản phẩm:
+ Hiển thị sản phẩm
+ Thu phóng ảnh sản phẩm:
+ Tốc độ tải trang nhanh và điều hướng thông minh:

3. Các nền tảng khác

Có một số nền tảng thiết kế website khác như Weebly, Shopify, Haravan,... đều là nền tảng có sẵn nhưng ở hiện tại nền tảng thiết kế website Zozo đang có những ưu điểm tốt hơn cả nhất là khi chúng đang sử dụng công nghệ mới nhất của inet.

Xem thêm các bài viết khác: Công nghệ Litespeed nhanh đến cỡ nào?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số lợi ích đáng kể khi sử dụng máy chủ ảo

Seo có bị ảnh hưởng khi mua tên miền nước ngoài hay tên miền trong nước không?

Bạn có thể "ăn cắp" tên miền được không?